Sự kiện - hoạt động

Đặc sản Việt thành công tại Phiên chợ Hàng Việt Q4

24 Tháng Mười Hai 2013

Từ ngày 18 – 22/12/2013, Đặc sản Việt đã tham gia Phiên chợ Hàng Việt tại Khu vui chơi Khánh Hội khá thành công.

Mặc dù mới tham gia hội chợ lần đầu tiên, nhưng Đặc sản Việt cũng đã nhanh chóng thích nghi với hình thức bán hàng tại hội chợ và tạo được sự chú ý của đông đảo khách tham quan mua sắm.

Các sản phẩm được bày bán được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Thêm vào đó, Đặc sản Việt cũng đưa ra những hình thức khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà… nên khách mua sắm rất hài lòng.

Các sản phẩm được ưa chuộng tại phiên chợ như Hạt điều rang muối, Đậu nành sấy giòn, đậu hà lan sấy gia vị, trái vải thiều đóng hộp, kẹo hạt điều, ca cao nguyên chất, mủ trôm, bánh đậu xanh, bột gạo lứt hạt sen, atiso, nước mắm Phú Quốc, sứa biển ăn liền,…

Qua 5 ngày tại Phiên chợ, Đặc sản Việt không chỉ bán được hàng, mà quan trọng hơn hết là đã tiếp cận và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Từ đó Đặc sản Việt có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, Đặc sản Việt còn nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ của lãnh đạo quận 4, các anh chị em trong Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư Tp.HCM (ITPC), phòng kinh tế quận 4, UBND phường 1, Q.4 và đông đảo khách hàng. Sự động viên khích lệ đó là sức mạnh giúp cho Đặc sản Việt tin tưởng và quyết tâm phát triển Đặc sản Việt trở thành một địa chỉ cung cấp đặc sản uy tín, với sự phong phú về chủng loại và chất lượng đảm bảo.

Sau phiên chợ, Đặc sản Việt rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng tại Cửa hàng 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 và trên website http://www.dacsanviet98.com. Chúng tôi mong rằng, quý khách hàng đã đến với Đặc sản Việt, sẽ trở thành khách hàng thân thiết!

Đặc sản Việt

Sẵn sàng đón tiếp khách hàng. 

Lãnh đạo quận 4 đang ghé thăm gian hàng. 

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: