TIN TỨC MỚI NHẤT

TÁO SẤY PHAN RANG – dẻo ngon rất tuyệt

TÁO SẤY PHAN RANG – dẻo ngon rất tuyệt

Táo sấy của Đặc sản Việt đặc biệt là rất dẻo, mịn, không cứng như táo tàu – Vì táo Việt Nam mừ. Hehe ăn thử là thấy khác biệt liền, hương vị đặc trưng luôn. Rất thích hợp dùng ngay hoặc làm quà biếu nè. Tết mà ăn thấy ngon là nhất định ra tết ủng hộ mình dài dài luôn đó.
Bởi ăn táo thường xuyên rất có lợi mà. Đây nè:
– Táo rất giàu chất oxy hóa: Cứ 100 gr táo ta sẽ có khoảng 400 – 600 vitamin C, cao hơn 7 đến 10 lần lượng vitamin C có trong quả cam, quýt. Lượng vitamin C của táo ta còn cao hơn khoảng 100 lần so với táo đỏ của Trung Quốc. Vì thế, táo có tác dụng tuyệt vời trong hiệu quả tăng cường sức đề kháng, chống ô xy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da.
– Trong táo ta, lượng vitamin P cao hơn hàng chục lần trong quả quýt, trong cam, có tác dụng chống các biểu hiện trầm cảm, mệt mỏi, và dễ cáu gắt và mất ngủ.
– Chữa chứng thiếu máu: Những người bị thiếu máu, bị thiếu các vitamin và giảm mức hemoglobin nên ăn táo ta. Loại quả này được dùng để điều trị bệnh gút và viêm khớp mãn tính, ngăn cản sự hình thành acid uric. Ngoài ra, táo ta còn là thứ trái cây tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể đối với hiệu ứng bức xạ và có tác dụng tăng lực cho cơ thể.
Đó, cả nhà mình nhanh tay rinh về thưởng thức ngay nha.
Chỉ có 100k/hộp 500g.

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: