TIN TỨC MỚI NHẤT

Những điều thú vị về CA CAO THÀNH ĐẠT - CHÂU ĐỨC - BÀ RỊA VŨNG TÀU

Những điều thú vị về CA CAO THÀNH ĐẠT - CHÂU ĐỨC - BÀ RỊA VŨNG TÀU

Có nhiều khi mình hăm hở lao đi thật nhanh, để khám phá thật nhiều những điều mới mẻ

Nhưng vì vội vã, nên mình đã đi qua một cách hời hợt và bỏ sót những điều ý nghĩa.

Nên trong cuộc sống, mỗi đoạn đường, có lúc mình dừng lại chậm một chút, lắng một chút, thở sâu một chút... để cảm nhận những giá trị sâu sắc và tinh tế trong mỗi đời người, đời cây, đời sông, đời biển...

Ngay như hôm nay, mình dừng lại nơi này, uống 1 tách trà ca cao rất đặc biệt với ông chủ trồng và chế biến ca cao và nghe câu chuyện của ông.

Không nói nhiều về những thành công, không khoa trương những kết quả, ông cho mình thấy cuộc sống hạnh phúc vô cùng giản dị của mình. Ông đã vượt qua giây phút sinh tử, định mệnh trên giường bệnh, trở lại với cuộc đời sau 20 phút ngưng thở. Và bây giờ, đang ngồi trò chuyện với mình, ông rất điềm đạm, vui vẻ với cuộc sống mà ông đã được trở lại một lần nữa.

Người vợ của ông nhã nhặn ra mời ly ca cao nóng bà vừa pha xong, con gái và hai đứa cháu ngoại dễ thương đến thăm và chơi với ông bà ngoại mấy hôm nay, quấn quýt xung quanh. Mình cảm nhận một không khí thật ấm áp và tràn ngập yêu thương quanh ông.

Ca cao vùng đất Châu Đức, Bà Rịa, với sự gắn bó và phát triển của ông, đã trở thành sản phẩm ca cao Việt có tiêu chuẩn quốc tế, xuất khẩu sang thị trường Nhật, với chất lượng cao, được đối tác và khách hàng Nhật ưa chuộng. Tại thị trường trong nước, người tiêu dùng cũng biết đến ngày càng nhiều.

Đi vào chiều sâu, ông tiếp tục hoàn thiện và nâng cao giá trị sản phẩm từ việc trồng ca cao đến chế biến sản phẩm, sao cho giá trị đạt tối ưu nhất, tốt nhất. Nguyên liệu sạch, chế biến sạch. Ông đi theo phương thức thủ công sao cho giữ được dưỡng chất quý trong ca cao. Đa dạng sản phẩm cho đáp ứng sở thích của người thưởng thức.

Hiền hòa và từ tốn, ông mời mình thưởng thức ly ca cao và nhắc thêm, uống nóng cho ngon. Ly ca cao thơm phức, mình nhấm 1 ngụm, cảm nhận thật chậm để tan từng chút một hương vị đậm đà và nguyên bản. Ca cao bọc hạt ca cao, bọc hạt cà phê giòn tan, hay ca cao nhúng trái cây sấy dẻo, ca cao mix trà xanh... thêm phần hương vị ngon quá chừng. 

Ôi quá nhiều lưu luyến nơi này mất rồi!

Mời bạn thưởng thức những sản phẩm "ca cao Thành Đạt", "chocolate Việt Nam", ca cao Bà Rịa Vũng Tàu, ca cao OCA, ca cao organic VIệt Nam... mà mình đem về Đặc sản Việt.

Và nếu thích nghe những câu chuyện thú vị về ông chủ và ca cao xứ Châu Đức, trải nghiệm một ngày ở đây, mời bạn hãy đi cùng mình nhé!

 

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: