TIN TỨC MỚI NHẤT

NHO HỒNG NHẬT

NHO HỒNG NHẬT

NHO HỒNG NHẬT được biết đến với nhiều cái tên như “nho hồng móng tay”, “nho hồng Ninh Thuận”. Loại nho này có hình dáng như móng tay, trái nho được bao nhủ bởi lớp màu xanh chuyển đỏ hồng trông cực kì đẹp mắt. Còn nói về hương vị thì nho hồng có vị ngọt nhẹ, đặc biệt độ giòn và mọng nước thì không thu kém gì so với nho xanh loại một. Ưu điểm của nho hồng là vẻ bề ngoài bắt mắt cùng với vị ngọt nhẹ không gắt, nên chị em có thể ăn nhiều mà không sợ bị nóng, bị mụn hoặc yên tâm khi mua về cho gia đình sử dụng. Bên cạnh đó, đây sẽ là một món quà thú vị khi đem tặng người thân, bạn bè.

Nho hồng móng tay là một thực phẩm lành mạnh. Loại nho này rất giàu dinh dưỡng, lôi cuốn người dùng khi thưởng thức. Rất yên tâm khi mua cho gia đình thưởng thức hoặc đem làm quà biếu tặng bạn bè cũng rất thú vị.

- Tốt cho tim mạch: Làm tăng mức độ oxit nitric trong máu, ngăn ngừa cục máu đông, giảm nguy cơ đau tim.

- Tốt cho hệ tiêu hóa: khắc phục chứng đầy bụng, khó tiêu.... Nho chứa axit hữu cơ, cellulose, chất xơ không hòa tan... thúc đẩy sự bài tiết phân lành mạnh.

- Kháng khuẩn, chống viêm: Nho có chất giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống nhiễm trùng, nhiễm khuẩn ở ruột và các hệ thống khác

- Giúp xương chắc khỏe: Là nguồn cung cấp tuyệt vời các chất như đồng, Mangan, sắt… rất quan trọng trong quá trình phát triển của xương.

🍇Nho hồng móng tay có đặc điểm là trái nho rất to, căng mọng. Độ giòn và mọng nước thì có thể sánh bằng nho xanh loại một. Tùy theo giai đoạn, trái có khi vàng nhạt, có khi đỏ hồng. Nhìn chung trái có màu phớt hồng, được bao phủ bởi một màu xanh hoặc đôi khi màu hồng phủ chung với màu vàng, trông rất bắt mắt. (Lưu ý để phân biệt: khác với nho hồng móng tay giống Mỹ).

🍇Nho Hồng Nhật Ninh Thuận giòn và tươi không ai bằng. Nho có hạt bên trong, vị ngọt thanh nhẹ, không gắt, thơm đặc trưng. Mọi người có thể ăn nhiều mà không lo bị nóng trong người, (các chị em) không sợ bị mụn.
🍇🍇LỢI ÍCH CỦA NHO HỒNG NHẬT NINH THUẬN:
1. Tốt cho tim mạch: làm tăng mức độ oxit nitric trong máu, ngăn ngừa cục máu đông. Do đó, sử dụng nho là một cách hiệu quả để làm giảm nguy cơ đau tim.
2. Tốt cho hệ tiêu hóa: rất có hiệu quả trong việc khắc phục các chứng đầy bụng, khó tiêu, táo bón. Nho Hồng Ninh Thuận được coi như một loại thực phẩm nhuận tràng vì có chứa axid hữu cơ, đường, cellulose, chất xơ không hòa tan… thúc đẩy sự hình thành và bài tiết phân lành mạnh.
3. Kháng khuẩn, chống viêm: có tính chất kháng khuẩn

------

Nho hồng đã có mặt tại Đặc sản Việt rồi đây!! ĐẶT HÀNG NGAY!

🏡Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, p.1, q.4, TPHCM

Hotline: 0909190875 zalo, viber

🌐Fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

🌐Website: dacsanviet98.com

🛒Giao hàng toàn quốc

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: