TIN TỨC MỚI NHẤT

Món quà từ miền nắng gió: NHO KHÔ PHAN RANG

Món quà từ miền nắng gió: NHO KHÔ PHAN RANG

Đặc sản Việt hân hạnh phục vụ trở lại đặc sản số 1 Ninh Thuận: NHO KHÔ PHAN RANG

💰 Từ ngàn xưa, Nho tượng trưng cho sự phồn thịnh, sung túc, giàu có. Hình ảnh chùm nho chín mọng, trái chi chít cho thấy sự sinh sôi, phát triển tràn đầy... Do vậy, ăn nho khô vào đầu năm mới, mang ý nghĩa cầu cho may mắn, sung túc đến với bản thân và gia đình. 

❤ Hơn thế nữa, NHO KHÔ còn đem lại sự khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Thường xuyên dùng nho khô, bạn sẽ giảm được căng thẳng, trở nên lạc quan yêu đời. Nho khô còn bổ sung chất sắt, can xi, vitamin B1... và nhiều khoáng chất quan trọng khác, đem lại cho bạn một nguồn sống tươi trẻ, ít bệnh tật.

Vấn đề ở chỗ, chọn NHO KHÔ nào vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng? Trên thị trường có rất nhiều loại nho khô, và xuất xứ khác nhau. Đa số là nho không hạt và có vị ngọt của đường rất gắt. Một số có chất bảo quản và hương liệu.

Tại Việt Nam, chúng ta có Phan Rang nắng gió - 1 thiên đường Nho duy nhất. Có 4 giống nho phổ biến tại Phan Rang hiện nay: nho đỏ truyền thống, nho hồng NH01-152, nho xanh và nho kẹo.

Nho dùng để sấy khô hiện nay là Nho đỏ. Đặc sản Việt hân hạnh giới thiệu đến khách hàng đặc sản:

🍇 NHO KHÔ PHAN RANG KHÔNG ĐƯỜNG - CÓ HẠT

🍇 Nho khô Phan Rang vị hoàn toàn tự nhiên, chua chua ngọt ngọt, giàu chất sắt, canxi, axit folic, vitamin B... đem lại sự lạc quan, tươi trẻ, giảm stress, tăng chiều cao, bổ máu, chống lão hóa, giải độc... thích hợp với mọi lứa tuổi...

🍇 Được sấy từ những trái nho tươi ngon, chín mọng, theo quy trình đảm bảo ATVSTP, không đường, không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản...

🍇 NHO KHÔ PHAN RANG là món quà đặc sản lý tưởng cho những du khách yêu mến vùng đất nắng gió biển xanh tuyệt đẹp này. Đã thưởng thức là nhớ mãi.

🍇 Đóng gói trang nhã, xinh xắn, vì chúng tôi nâng niu và trao cho bạn như một món quà.

GIÁ BÁN: 99K/HŨ 250G

Đặt mua nho khô Phan Rang ngay hôm nay bạn nhé! 

Mời quý khách đặt hàng giao tận nơi hoặc ghé cửa hàng nhé:
ĐẶC SẢN VIỆT – Tinh tế phong vị Việt
Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, Tp.HCM
☎ Hotline: 0909.190.875 – 08.1575.1875 zalo, viber.
✅ F: dacsanviet98
Giao hàng toàn quốc

 

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: