TIN TỨC MỚI NHẤT

MÍT RUỘT ĐỎ

MÍT RUỘT ĐỎ

🤔 MÍT RUỘT ĐỎ, CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm gió mùa, Việt Nam ta có thể thuận lợi trồng được rất nhiều cây ăn quả mà không phải nước nào cũng trồng được với năng suất cao. Cũng chính vì vậy mà Mít, loại quả đã quá quen thuộc với người Việt ta, cũng nằm trong số đó.

 

Tuy nhiên, dạo gần đây, ở Việt Nam đã xuất hiện loại mít mới và đang trở nên SIÊU HOT, được đông đảo người dân hưởng ứng trồng trọt và mua bán: MÍT RUỘT ĐỎ.

Mít ruột đỏ bên trong

🤔MÍT RUỘT ĐỎ LÀ MÍT GÌ? NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ CỦA MÍT RUỘT ĐỎ?😲

😗Theo nhiều nguồn thông tin, mít ruột đỏ có nguồn gốc từ Thái, Malaysia, Indonesia đã du nhập vào Việt Nam. Và do có đặc tính vừa dễ trồng, vừa đem lại năng suất cao nên loại mít này rất được người dân hưởng ứng.

 

🍀Mít ruột đỏ là loại mít mà khi chín, phần múi bên trong sẽ có màu đỏ của gạch nung, thịt múi vừa dai vừa giòn, vị ngọt xen lẫn vị chua nhẹ ăn vào gây cảm giác thương nhớ, "bon mồm" khó cưỡng.

Mít ruột đỏ

😉ĐẶC ĐIỂM CỦA MÍT RUỘT ĐỎ

🌸Như đã nói ở trên, khi chín, bổ mít ra sẽ thấy phần ruột có màu đỏ như gạch nung trông rất hấp dẫn, phần múi thì to, phần cơm thì dày, hương vị ngọt giòn, thơm dịu pha lẫn vị chua nhẹ khi nếm, nhiều người còn ví vị của nó giống vani.

Phần múi và cơm mít

🌸Không những thế, ruột mít đỏ này để càng lâu thì múi mít càng có vị ngọt và mềm hơn, lúc này ngửi như mùi dầu chuối.

 

🌸Đặc biệt, so với loại mít thông thường, thời gian thu hoạch của mít ruột đỏ sớm hơn nhiều. Mít ruột đỏ chỉ mất khoảng 18 THÁNG để sai quả.

 

🌸Mít ruột đỏ quả rất to. Trọng lượng trung bình từ 7-16kg/trái, có khi lên tới 17kg/trái.

 

🌺Giống mít ruột đỏ mang lại giá trị kinh tế cao, sức sống tốt, ít sâu bệnh, không kén đất trồng và cho ra quả quanh năm.

 

🍁GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CÓ TRONG MỘT QUẢ MÍT RUỘT ĐỎ☀️

Mít ruột đỏ rất giàu các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin C, canxi, kali, sắt, thiamin, riboflavin, niacin, magnesium và nhiều chất dinh dưỡng khác. Vì vậy, mà chúng rất có lợi cho sức khỏe con người.

 

Trong 100g mít có thể cung cấp cho người dùng: Calo (94 kcal), lipid (0,6g), natri (2mg), kali (448 mg), cacbohydrat (23g), chất xơ (1,5g), đường (19g), protein (1,7g), vitamin A (110 IU), vitamin C (13,7g), canxi (24 mg), vitamin B6 (0,3mg), sắt (0,2mg), magie (29mg).

 

🌤️LỢI ÍCH MÍT RUỘT ĐỎ ĐEM LẠI

🌞Mít ruột đỏ giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể

Nhờ sở hữu và cung cấp lượng đường Fructose và Sucrose tự nhiên, không những tăng cường năng lượng mà giống mít ruột đỏ còn hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho những ai vừa ốm khỏi hoặc sau khi chơi thể thao mệt nhọc.

 

💪Mít ruột đỏ cung cấp nhiều canxi

Một trái mít ruột đỏ còn có thể giúp xương chắc khỏe nhờ cung cấp canxi rất nhiều.

 

🙊Ngoài ra, mít còn có các công dụng khác như tăng cường hệ miễn dịch, duy trì làn da khỏe đẹp, cải thiện hệ tiêu hóa, chống đột quỵ, giảm đường huyết, v.v... nữa đó🙈.

 

🙆Cách chọn mít ruột đỏ

💗Mít ruột đỏ khi chín vỏ sẽ chuyển sang màu hơi vàng sáng. Các gai mít sẽ nở căng lên vỗ có tiếng kêu bồm bộp.

 

💗Khi mua hàng, nên chọn những quả mít có hình dáng đều, cân đối, không có chỗ eo hay lõm. Bởi những chỗ mít eo, lõm thường bị sâu hoặc nhiều xơ, ít hoặc không có múi.

 

💗Quan sát chọn những quả mít có gai to, đều, ít nhọn, khoảng cách giữa các gai mít nở. Mít khi chín ngửi bên ngoài đã có thể cảm nhận được hương thơm tự nhiên, hấp dẫn.

 

🔈🔈🔈 Nhờ những ích lợi mà mít ruột đỏ mang lại, từ hôm nay, tại ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt chúng tôi cho ra mắt sản phẩm MÍT RUỘT ĐỎ được hái ngay tại vườn và vận chuyển đến cửa hàng. Đảm bảo được mức độ TƯƠI MỚI, THƠM NGON TRỌN VỊ của mít ruột đỏ.

 

💲Giá bán: 80.000đ/kg

ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

🏡Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, p.1, q.4, TPHCM

🌐Website: dacsanviet98.com

🤗Fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

#mitruotdo #mítruộtđỏngon #mítruộtđỏtphcm #mítruộtđỏ #mítruộtđỏsơvàng

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: