TIN TỨC MỚI NHẤT

Lạp xưởng tươi là gì? Cách dùng lạp xưởng tươi Cô Châu ngon đúng điệu

Lạp xưởng tươi là gì? Cách dùng lạp xưởng tươi Cô Châu ngon đúng điệu

1. Lạp xưởng tươi là gì?

Lạp xưởng tươi là loại lạp xưởng được chế biến từ thịt heo cùng các loại gia vị đậm đà được nhồi trong ruột heo và đem đi sấy khô trong một thời gian vừa đủ nhằm giữ lại được hương vị tươi ngon nguyên bản của chúng. Lạp xưởng tươi có màu đỏ hồng, mềm và có mùi thơm đặc trưng của rượu.

Khác với lạp xưởng khô, lạp xưởng tươi có độ mềm xốp và vị ngọt thanh cực kỳ dễ ăn và không bị ngấy. Tuy vậy, lạp xưởng tươi có thời gian bảo quản ngắn hơn vậy nên bạn nên chú ý cất giữ lạp xưởng trong ngăn mát hoặc ngăn đông tủ lạnh, treo ở nơi khô ráo, thoáng mát.

2. Tiểu sử thương hiệu Cô Châu Cần Đước

Cô Châu Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Vào thời điểm khoảng 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Thời gian đầu khi mới tách ra làm riêng, khách hàng chưa nhiều nhưng chị luôn tâm niệm, không thể cạnh tranh bằng giá cả mà phải gây dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm. Với quyết tâm đưa sản phẩm ngon nhất, tốt nhất đến với người tiêu dùng, chị đã đặt mục tiêu vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, tuyệt đối giữ chữ tín. “Nhà mình làm ăn thế nào thì làm cho khách hàng cũng phải đảm bảo như vậy”, chị Châu bộc bạch.

3. Đôi nét về sản phẩm lạp xưởng tươi

✅ ĐẶC SẢN CẦN ĐƯỚC - LONG AN✅

LẠP XƯỞNG TƯƠI CÔ CHÂU 

Quy cách: hút chân không, có hộp 

Trọng lượng: 500g, 1.000g 

Lạp xưởng tươi Cô Châu là một đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức hay chọn làm quà của vùng đất Cần Đước - Long An.

Bạn dễ dàng nhận ra hương vị độc đáo, khác biệt của Lạp xưởng tươi Cô Châu, ngay từ khi mở túi, trong khi nướng, và cuối cùng là khi nếm miếng lạp xưởng đầu tiên.

Bí mật mấu chốt tạo ra hương vị chính là trong công thức chế biến gia truyền hơn 40 năm đó, có 1 chút rượu thơm do gia đình tự làm.

Ngoài ra, các yếu tố về nguyên liệu thịt tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc, quy trình chế biến ATVSTP, nêm nếm gia vị và canh chỉnh thời gian chế biến... cũng là cả 1 quá trình kinh nghiệm lâu năm đúc kết được.

Qua thời gian, hương vị Lạp xưởng tươi Cô Châu ngày càng củng cố và nâng cao, vì vậy, ngày càng được khách hàng khắp nơi ưa chuộng.

Nay bạn có thể mua Lạp xưởng tươi Cô Châu tại Đặc sản Việt.

Có hộp và túi làm quà rất lịch sự, trang trọng. Đóng gói hút chân không đem đi xa.

4. Cách dùng lạp xưởng tươi Cô Châu ngon đúng điệu

Lạp xưởng tươi chiên

Đây là cách cực kỳ tiện lợi và dễ dàng mà ai ai cũng có thể chế biến được với lạp xưởng tươi. Bạn có thể chiên lạp xưởng bằng nước, bằng nổi chiên không dầu hay bằng giấm gạo, nước dừa chỉ với các bước vô cùng đơn giản. Lạp xưởng tươi chiên giữ trọn vị ngon vốn có, ăn cùng với cơm hay rau củ đều rất ngon.

Lạp xưởng tươi chiên

Xôi lạp xưởng

Xôi lạp xưởng là một món ăn được rất nhiều em nhỏ thích và là món ăn sáng lý tưởng, đầy đủ chất dinh dưỡng mà không phải tốn quá nhiều công sức. Lạp xưởng tươi có thể được trộn nấu cùng xôi hay chiên lên ăn cùng đều được. Vị ngọt thanh đậm đà của lạp xưởng cùng mùi thơm của hành và xôi nóng hổi ăn cực kỳ “bắt miệng” đó.

Xôi lạp xưởng

Lạp xưởng kho trứng cút

Đổi vị cho cả nhà cùng món lạp xưởng kho trứng cút siêu đơn giản và thơm ngon bạn nhé. Chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm, giá thành phải chăng như lạp xưởng tươi, trứng cút, cùng các loại gia vị vừa ăn và một vài bước chế biến là bạn đã có ngay món lạp xưởng kho trứng cút đầy đủ chất dinh dưỡng. Món ăn này rất thích hợp ăn cùng cơm, có vị mặn, thơm béo ai ai cũng thích.

Lạp xưởng kho trứng cút

#lạpxưởng #lạpxưởngtươi #lạpxưởngtươiCôChâu #lạpxưởngCầnĐước

----

Sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng Đặc sản Việt!

ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

🏡Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, p.1, q.4, TPHCM

Hotline: 0909190875 zalo, viber

🌐Fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

🌐Website: dacsanviet98.com

🛒Giao hàng toàn quốc.

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: