TIN TỨC MỚI NHẤT

Cốt Dâu Tắc Xí Muội Giá Tốt T04/2024

Cốt Dâu Tắc Xí Muội Giá Tốt T04/2024

Các món ngon từ tắc hẳn là đã quá quen thuộc với mỗi người: trà tắc, dừa tắc, trà tắc cam, trà tắc mật ong… Sự chua ngọt hòa quyện tuyệt vời của món trà tắc. Còn món dừa tắc, sự mặn mặn của chút muối, sự ngọt giòn của cái dừa, sự chua chua của tắc đã tạo nên món thức uống tuyệt vời. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghe nói đến món “Dâu tắc xí muội” chưa?

Món nước giải khát này rất phù hợp thưởng thức với thời tiết oi bức như hiện nay. Cách pha nước dâu tắc xí muội cũng cực kỳ đơn giản!

Lấy 3 muỗng dâu tắc xí muội bỏ vào ly đá rồi khuấy đều. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá đặc, có thể pha thêm ít nước, khuấy đều và thưởng thức!

Thưởng thức 1 muỗng nước, vị mằn mặn của muối hòa quyện cùng vị tắc bùng nổ ngay nơi đầu lưỡi. Sau đó múc 1 thìa tắc, vị chua dịu nhẹ của tắc trộn lẫn vị mặn đằm thắm của xí muội. Cảm giác như bừng sáng các giác quan! Tiếp đến múc 1 thìa dâu. Vị ngọt ngào của dâu, không quá gắt sẽ khiến bạn mê đắm. Nếu múc 1 thìa gồm đầy đủ tắc, dâu, hương vị sẽ càng bùng nổ hơn! Trước tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào của dâu, kế đến là vị chua mặn của tắc xí muội. Các hương vị tưởng chừng như sẽ “choảng” nhau nhưng thật không ngờ nó lại hợp nhau đến lạ!

Một thìa cái, một thìa nước. Vị chua ngọt kết hợp với mằn mặn. Tất cả đều được hòa quyện một cách hoàn hảo!

Quả là một ly nước tuyệt vời, rất thích hợp giải nhiệt trong những ngày nóng nực như thế này phải không nào!

Đặt mua và thưởng thức ngay hôm nay!

“Dâu tắc xí muội” nay đã có mặt tại Đặc sản Việt!!

Quy cách: hũ 900g

Giá bán: 75k/hũ

Quý khách đặt mua vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909190875

Inbox fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

Hoặc ghé cửa hàng mua trực tiếp: 360E Bến Vân Đồn, p1, q4, TPHCM.

 
Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: