TIN TỨC MỚI NHẤT

Ai thích hợp sử dụng thanh long sấy?

Ai thích hợp sử dụng thanh long sấy?

Trước khi có trend Thanh Long 2023 thì nhà mình đã trồng trồng thanh long và sấy thanh long và xuất khẩu từ lâu rồi! Đến thời điểm này càng được người tiêu dùng càng ưa chuộng! Mời bạn thưởng thức Thanh Long sấy Thăng Hoa Ha Na Nguyên bên mình nhe!
 

Điểm đặc biệt của Thanh long sấy:

✅ Chọn những trái thanh long ruột đỏ được hái ở độ chín cao nhất để đảm bảo vị ngọt tự nhiên ngon nhất.

✅ Công nghệ sấy thăng hoa khô tiên tiến của nhà máy hiện đại, nên sau khi chế biến vẫn giữ chất dinh dưỡng cao nhất. Màu sắc đẹp và hương vị tự nhiên.

✅ Không chất bảo quản.

✅ Đóng gói túi và hộp trang nhã, sang trọng và bảo quản tốt.

✅ Xuất khẩu và bán tại nhiều siêu thị nước ngoài.

Giá bán:

Thanh long sấy hộp 25g: 56k giảm còn 48k/hộp

Thanh long sấy túi zip 50g: 102k giảm còn 86k/gói

Ngoài ra mình còn có nhiều sản phẩm khác: mãng cầu, xoài, sapoche, sầu riêng, thơm, chuối, vải, măng cụt, nhãn, hạt điều...

.....................

Sản phẩm được giao hàng tận nơi và bán tại cửa hàng:

👑 ĐẶC SẢN VIỆT – Tinh tế phong vị Việt

🏠 Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, Tp.HCM

☎ Hotline: 0⃣9⃣0⃣9⃣1⃣9⃣0⃣8⃣7⃣5⃣ zalo, viber.

🛒 Giao hàng toàn quốc.

......................

Thanh long đỏ xuất xứ Colombia, tên khoa học là Hylocereus costaricensis, tên tiếng Anh là Red Dragon Fruit... Ngày nay, thanh long đỏ được trồng phổ biến ở Việt Nam và là trái cây rất được yêu thích. Ruột bên trong quả có màu đỏ đậm đẹp mắt, vị ngọt hơn thanh long màu trắng.

Giá trị dinh dưỡng của thanh long màu đỏ

Hàm lượng của một số dưỡng chất trong thanh long đỏ cao gần gấp đôi so với thanh long trắng. Nổi bật là 3 chất: carotene (chất tiền vitamin A), vitamin C và chất chống oxy hóa anthocyanin. Một trái thanh long màu đỏ có 85.3% là nước.

Thống kê chất dinh dưỡng nổi bật trong 100g ruột thanh long màu đỏ như sau:

Năng lượng: 67,7 calo.

Carbohydrate: 11,2g.

Canxi: 10,2mg.

Vitamin C: 12mg.

Vitamin B: 10mg.

Chất xơ: 1,34g.

Khoáng chất: 272mg kali; 38,9mg magie; 27,5mg photpho; natri; kẽm; sắt…

Với giá trị dinh dưỡng phong phú, ăn thanh long đỏ giúp khắc phục nhiều vấn đề về sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp.

Ai thích hợp sử dụng thanh long sấy? Thanh long sấy thíh hợp cho những ai muốn cải thiện sức khỏe. 

Lợi ích của thanh long đỏ đối với sức khỏe:

Thúc đẩy tiêu hóa lành mạnh: Thanh long đỏ có chất xơ, vitamin C là hai hoạt chất cần thiết cho việc tiêu hóa thức ăn. Vitamin C tan trong nước, kéo nước vào ruột và làm cho chất thải mềm hơn. Chất xơ đảm bảo hoạt động co bóp của nhu động ruột để thải cặn bã, ngăn ngừa táo bón.

Tốt cho người bệnh tiểu đường: Chuyên gia dinh dưỡng khuyên người tiểu đường nên ăn 120g thanh long mỗi ngày. Chất kẽm, vitamin C, chất xơ trong thanh long đỏ đều có tác dụng kiểm soát đường huyết. Đặc biệt là chất xơ ức chế được tốc độ tăng lượng đường trong máu sau khi ăn.

Chống lại mối nguy từ gốc tự do: Thanh long đỏ chứa rất nhiều chất chống oxy hóa để ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do. Gốc tự do là thủ phạm đẩy nhanh quá trình lão hóa, sản sinh bệnh tật và hình thành tế bào ung thư.

Điều hòa cholesterol tốt cho tim: Theo nghiên cứu công bố năm 2010 trên Tạp chí dược liệu quốc tế Pharmacognosy, ăn nhiều thanh long sẽ giảm nguy cơ cao huyết áp và ngăn chặn các vấn đề ở tim mạch. Đó là nhờ chất xơ, chất kháng oxy hóa giúp hạ nồng độ cholesterol xấu trong máu.

Tác dụng của thanh long ruột đỏ đối với làm đẹp

Giảm cân, giữ dáng: Thanh long đỏ chứa nhiều nước, kết hợp chất xơ sẽ tăng cảm giác no. Thay vì ăn bánh ngọt, thực phẩm giàu calo thì bạn ăn thanh long vào bữa nhẹ trong ngày để chống đói. Vitamin C trong thanh long sẽ đốt cháy tế bào mỡ giúp bạn ổn định vóc dáng. Hoặc bạn có thể ăn thanh long theo chế độ healthy để giảm cân.

Cấp ẩm, dưỡng da và trị mụn: Ruột thanh long chứa nhiều nước có tác dụng bù nước, cấp ẩm cho cơ thể. Ăn thanh long đỏ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo sợi collagen giữ cho da săn chắc hơn. Các chất chống oxy hóa sẽ loại bỏ viêm nhiễm và vi khuẩn trên da, hỗ trợ trị mụn trứng cá, giảm thâm sạm.

Chữa cháy nắng, làm lành vết thương: Vitamin B và C trong thanh long đỏ có nhiệm vụ sửa chữa tổn thương, thúc đẩy làm lành các hư tổn ở tế bào da. Nước, khoáng chất trong thanh long đỏ có thể làm dịu kích ứng, giảm đau rát và cải thiện tình trạng da bị cháy nắng.

Mời bạn thưởng thức THANH LONG SẤY ngay hôm nay!

 
Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: