CHỌN ĐẶC SẢN NGON

Những sai lầm thường gặp trong chế độ ăn giảm cân

Những sai lầm thường gặp trong chế độ ăn giảm cân

Chế độ ăn giảm cân là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc thành công hay thất bại trong việc lấy lại vóc dáng thon thả cho cơ thể của bạn. Tuy nhiên để xây dựng một thưc đơn giảm cân bằng những thực phẩm giảm cân thích hợp không phải là một vấn đề đơn giản hãy cùng tìm hiểu xem 5 sai lầm thường gặp trong chế độ giảm cân là gì nhé.

Sai lầm thường gặp trong chế độ ăn giảm cân

Chế độ giảm cân không hợp lí

Ăn quá nhiều thực phẩm ăn kiêng được chế biến sẵn:

bua sang an gi de giam can



Các bạn gái thừa cân nghĩ rằng, thực phẩm dành cho người ăn kiêng ăn sẽ không giảm cân nên ăn bao nhiêu cũng được: Đó là các loại bánh có tỷ lệ chất béo thấp, là sữa dành cho người gầy, là những hũ sữa chua được làm từ sữa gầy kết hợp thành phần trái cây… nhưng các bạn đã lầm, việc bạn ăn thoải mái như vậy vừa không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể lại vừa thực hiện động tác “góp gió thành bão” cho việc lên cân của mình, đó là chưa nói đến những tác dụng phụ không tốt của những chất bảo quản trong các thức ăn, đồ uống được chế biến sẵn như thế.

Hãy thay thế những loại thực phẩm ăn kiêng được chế biến sẵn bằng những loại thực phẩm giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên như: rau xanh, trái cây, các loại ngũ cốc nguyên hạt như: gạo lứt, mè đen, yến mạch, ….vv….vv. đều mang lại hiệu quả giảm cân đáng kể.

Bỏ ăn sáng:

 
Nguồn: internet
 
Để thực hiện chế độ giảm cân an toàn, bạn nên sử dụng các sản phẩm được làm từ gạo lứt, không những giúp bạn giảm cân mà còn  tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật về sau.
Gợi ý các sản phẩm được làm từ gạo lứt như:
– Cơm sấy gạo lứt-
– Bột gạo Lứt hạt sen
– Cơm gạo lứt
– Trà gạo lứt rang…
Đặc sản Việt địa chỉ cung cấp các sản phẩm từ gạo lứt tại Sài Gòn – Tp.HCM. Khách hàng có nhu cầu LH trực tiếp: 0909.19.08.75 – 08.62616764
GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng Đặc sản Việt tại: 360E Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp.HCM
 

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: