CHỌN ĐẶC SẢN NGON

GIẢM CÂN BẰNG THỰC PHẨM TỰ NHIÊN

10 Tháng Sáu 2014

Bạn muốn giảm cân? Bạn muốn có một vóc dáng cân đối? Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh?
Đặc sản Việt hân hạnh giới thiệu một số đặc sản vừa ngon miệng, vừa lại có tác dụng giảm cân hiệu quả.

NƯỚC CỐT BƯỞI TÂN TRIỀU 

Ai cũng biết bưởi là loại trái cây đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và thuận tiện để sử dụng bưởi. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm NƯỚC CỐT BƯỞI là bạn đã có một phương thức giảm cân vô cùng đơn giản. 

NƯỚC CỐT BƯỞI được chế biến hoàn toàn từ nước ép bưởi 100%, cô đặc lại gấp nhiều lần và lên men tự nhiên trong điều kiện vô trùng hiếm khí, giữ được trọn vẹn hương vị, chất dinh dưỡng và công dụng như bưởi tươi. Hơn nữa nhờ lên men mà NƯỚC CỐT BƯỞI lại càng dễ hấp thụ, giúp tiêu hóa tốt hơn nhiều lần. 

Uống NƯỚC CỐT BƯỞI  sau mỗi bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy cơ thể trở nên nhẹ nhàng. Không chỉ giảm cân, NƯỚC CỐT BƯỞI còn có thể giúp bạn đẩy lùi những bệnh như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch… 

GẠO LỨT TRẮNG

Gạo lứt được xem là thực phẩm cho người bị tiểu đường. Bởi hàm lượng đường thấp. Nhưng chính vì chứa ít năng lượng nên gạo lứt còn có tác dụng giảm cân. Ăn gạo lứt thường xuyên, bạn sẽ cải thiện cân nặng đáng kể. 

Nhờ có chứa chất selen và hàm lượng chất xơ cao, GẠO LỨT có khả năng giảm nguy cơ ung thư ruột kết, hạ huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim, sỏi mật, ngừa táo bón.

Lượng dầu có lợi trong cám gạo có thể giảm cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Chất  magie trong GẠO LỨT góp phần giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, giúp xương chắc khỏe. 

Gạo lứt còn giúp cơ thể đào thải chất độc. Chỉ cần ăn ạo lứt mỗi tuần 2 lần, bạn sẽ loại ỏ những chất độc tích tụ trong cơ thể. 

MỦ TRÔM NGUYÊN CHẤT 

Mủ trôm là một thực phẩm hầu như không có năng lượng, chính vì thế, sử dụng mủ trôm để chính là cách giảm cân vô cùng hiệu quả. Khi bạn đói, uống một ly mủ trôm, có thể làm giảm cơn đói nhưng không hề cung cấp nặng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, mủ trôm còn giúp bạn có làn da đẹp, cơ thể mát mẻ. 

CHÈ DUNG NGHỆ AN

Chỉ cần uống Chè Dung hàng ngày, thường xuyên bạn sẽ có một vóc dáng cân đối. Chè Dung giúp tiêu hóa tốt, làm giảm cơn đói bụng nên uống 1 ly chè Dung, bạn sẽ không thấy thèm ăn. 

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: