CHỌN ĐẶC SẢN NGON

Công Dụng Khác Nhau Của Tinh Nghệ Vàng Và Tinh nghệ Đen

Công Dụng Khác Nhau Của Tinh Nghệ Vàng Và Tinh nghệ Đen

Hôm qua, mình mới nhận được đợt hàng Tinh Nghệ Đen ở Nghệ An gửi vô Sài Gòn.
Vậy các bạn đã biết công dụng của Nghệ Đen chưa. Mọi người lưu ý, đừng nhầm lẫn công dụng của Nghệ Đen và Nghệ Vàng nhé. 2 loại này công dụng hoàn toàn khác nhau. Các bạn hãy dựa vào công dụng của từng loại mà lựa chọn cho mình một sản phẩm trị đúng bệnh nhé.

* Công dụng khác nhau giữa Nghệ Đen và Nghệ Vàng.
– Nghệ Đen: Theo Đông Y, nghệ đen có vị đắng, cay, tính ôn và kinh can nên có tác dụng hành khí, phá huyết, và thông kinh mạch, tiêu tích hóa thực. Được sử dụng của yếu để chữa các bệnh như:
+ Chữa đau bụng, ăn không tiêu, chứng đầy hơi, gây buồn nôn
+ Chữa chứng bế kinh, tích huyết, hành kinh, lưu thông máu,
+ Hỗ trợ điều trị các chứng đau bụng kinh, kinh nghệ không đều.
+ Lưu thông khí huyết giúp đánh tan các vết bầm tím trên da.
Với những công dụng trên thì Nghệ Đen tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ mang thai.
– Nghệ Vàng: Trong nghệ vàng có chất Curcumin được nghiên cứu lâm sàng trong điều trị, ngăn ngừa cá tết bào ung thư, giúp bảo vệ gan thận. Nghệ vàng còn được dùng để chữa các bệnh về dạ dày: viêm loét dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày, làm đẹp da, làm liền nhanh các viết thương, vết loét… Phụ nữ sau sinh dùng nghệ vàng giúp mau lành vết thương, da dẻ hồng hào.

Như các bạn đã thấy, 2 loại nghệ trên có công dụng hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, các bạn hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Vậy Tinh Bột Nghệ khác với Bột Nghệ thế nào. Đơn giản lắm Tinh Bột Nghệ là sản phẩm lắng lọc qua nhiều công đọan và theo dây chuyền, lọc bỏ hoàn toàn chất xơ và tạp chất, vị dễ uống, bột mịn, giúp hấp thu nhanh vào cơ thể hơn.
Còn bột nghệ thì đơn giản củ nghệ cắt lát, phơi khô và nghiên nát, chưa lọc bỏ tạp chất, có vị đắng, hắc, bột không mịn. Uống vào gây nóng trong người.

Vậy thì, lựa chọn Tinh Nghệ vẫn là ưu tiên hàng đâu cho sức khỏe các bạn nhé.

Đặc sản Việt địa chỉ cung cấp Tinh Bột Nghệ Vàng, Tinh Bột Nghệ Đen chất lượng tại Tp.HCM. Khách hàng có nhu cầu cần sử dụng Tinh Bột Nghệ thì LH ngay ĐSV nhé: Hotline: 0909.190.875
Hoặc Inbox, Comment để được tư vấn khi sử dụng

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: