Cẩm nang cuộc sống

Vì sao có loại Linh chi đỏ giá rẻ?

Vì sao có loại Linh chi đỏ giá rẻ?

28 Tháng Bảy 2014

Một khách hàng đến Đặc sản Việt mua LINH CHI ĐỎ ĐÀ LẠT.
Anh kể, vừa rồi ham rẻ, anh mua Linh chi đỏ được giới thiệu là Linh chi rừng với giá khuyến mãi chỉ 300.000 đồng. Khi đem về nấu uống, nước có màu sắc nhợt, vị nhạt, không rõ gì cả. Quan sát kỹ thì thấy tai nấm rất khô, cứng. Đem hỏi chuyên gia, họ giải thích đây là nấm đã bị rút hết chất bằng cách nấu lên nhiều lần, chỉ còn lại “xác”. Có nơi để đánh lừa khách hàng, họ còn sơn phết lại cho đẹp. 

Linh chi đỏ Đà Lạt là một dược thảo thiên nhiên quý rất tốt cho sức khỏe, đào thải chất độc trong cơ thể, tiêu diệt tế bào ung thư. Tuy nhiên, một khi đã chọn Linh Chi đỏ, hãy chọn đúng sản phẩm có chất lượng, được cung cấp bởi nguồn đảm bảo… thì mới có được kết quả như mong muốn.

LINH CHI ĐỎ ĐÀ LẠT tại Đặc sản Việt được trồng từ trang trại tại Đà Lạt, hoàn toàn tự nhiên, hữu cơ. Trang trại thiết kế khép kín, sạch, an toàn, hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Vì vậy, tai nấm linh chi dù phơi khô nhưng mềm mại, khi cầm lên các bào tử mịn dính vào tay. Khi nấu chín, nước đậm đà, màu sắc đẹp, mùi thơm, vị đắng rất đặc biệt.

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: