Cẩm nang cuộc sống

Quà Tết Đặc sản 2024 - món quà đặc biệt từ quê nhà

Quà Tết Đặc sản 2024 - món quà đặc biệt từ quê nhà

BẠN ĐANG HÒA VÀO KHÔNG KHÍ RỤC RỊCH SẮM TẾT NHƯ BAO NGƯỜI?
CÓ QUÁ NHIỀU SỰ LỰA CHỌN GIỎ QUÀ TẾT ĐẾN NỖI BẠN NHƯ LẠC LỐI, NGẬP CHÌM GIỮA ĐẠI DƯƠNG TOÀN QUÀ LÀ QUÀ MÊNH MÔNG?
Vậy sao năm nay bạn không thử một cách chọn quà Tết khác?! Hãy chọn ĐẶC SẢN làm quà!
Lựa chọn đặc sản làm quà, tại sao không? 
Đặc sản là món vừa lạ vừa quen. Chọn đặc sản làm quà sẽ đem lại sự mới mẻ, khác lạ so với những giỏ quà Tết thường thấy được bày bán trong các siêu thị, cửa hàng.
ĐẶC SẢN RẤT ĐA DẠNG VÀ BẠN VẪN PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT NÊN MUA GÌ VÀ MUA Ở ĐÂU CHO CHẤT LƯỢNG?
Vậy hãy ghé ngay ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt 
360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TPHCM
Hoặc truy cập website: dacsanviet98.com và 
fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt để chọn ngay nhé!
 
TẠI ĐẶC SẢN VIỆT CÓ GÌ HẤP DẪN?
Tại đây chúng tôi có đa dạng các loại đặc sản từ khắp các vùng miền trên cả nước: BẮC - TRUNG - NAM. Hãy để chúng tôi gợi ý những món đặc sản phù hợp làm quà Tết cho các bạn nhé!
Đặc sản miền Bắc: Bánh đậu xanh Hải Dương thơm mịn, tan ngay trong miệng rất phù hợp cho việc nhâm nhi cùng những ly, cốc nước chè (trà) trong những buổi trò chuyện. Bột sắn dây vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể phù hợp làm những thức uống giải khát, món chè sắn dây quen thuộc. Sứa - một loại hải sản quen thuộc nhưng có thể còn mới lạ đối với nhiều người; ăn vừa giòn sừn sựt vừa bổ dưỡng, thích hợp làm những món gỏi, lẩu. Nem Phượng Phương Bắc vô cùng thích hợp để khai vị, ăn hoài không ngán. 
Đặc sản miền Trung: Các loại bánh: bánh đậu xanh Hội An, bánh tráng mè, nho sấy Ninh Thuận, rong sụn sấy trái cây,... rất hợp làm các món ăn vặt. Trái cây, rau củ sấy thuận tiện dùng ngay khi bạn chưa kịp mua hoa quả tươi. Nem chua lá chùm ruột rất phù hợp cho bàn tiệc ngày Tết. Mực rim, ghẹ sữa, khô gà lá chanh phù hợp với các bữa tiệc nhậu. Nước cốt các loại (chanh dây, dâu tằm, dâu tây, atiso đỏ), rượu nho Phan Rang, rượu sim Phú Quốc, rượu Phú Lễ không thể thiếu trong những cuộc vui ngày Tết.
Đặc sản miền Nam: Các loại gạo: gạo Nàng Thơm, gạo huyết rồng, gạo ST25 nấu lên vừa thơm, vừa dẻo thật ngon miệng cho bữa cơm ngày Tết. Đặc biệt Lạp xưởng Cô Châu Cần Đước vô cùng đậm đà hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó miền Nam còn có mứt khóm Tiền Giang rất thuần Việt, dân dã. 
 
Hãy ghé ngay cửa hàng theo địa chỉ trên, hoặc website, fanpage hoặc add zalo để kịp sắm Tết cho gia đình thưởng thức và làm quà cho những người yêu quý nào!
Dưới đây là hình ảnh một số sản phẩm của chúng tôi. Mời các bạn xem qua!

 

 

 

Cảm ơn các bạn đã đón đọc. Trân trọng!
Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: