Cẩm nang cuộc sống

Cách rim hạt đác đơn giản dễ làm nhất 2023

Cách rim hạt đác đơn giản dễ làm nhất 2023

Bạn đã từng thường thức món hạt đác rim thơm chưa? Ngoài rim thơm, người ta còn có thể rim với nhiều loại trái cây khác như dâu tằm, dâu tây, kiwi, chanh dây... và nhiều loại hoa lá như lá cẩm, đậu biếc, lá dứa... có màu sắc đẹp mắc và hương vị tự nhiên. 
Hạt đác ăn rất mát và nhiều khoáng chất, lại ít kalo. Vì vậy, rất nhiều người thích ăn hạt đác. Nếu bạn cũng thích ăn hạt đác và thích nấu ăn, bạn có thể làm món hạt đác rim tại nhà!  

Đặc sản Việt mách bạn cách chế biến hạt đác rim thơm đơn giản nhất nha! 
Chuẩn bị: 
1kg đác tươi
1 trái thơm
0.5kg đường phèn
3 cây lá dứa 
Sơ chế: 
Đác tươi đem vể cho ra thau, rửa 2-3 nước rồi để rổ cho ráo. Nếu đác có mùi hơi chua thì ngâm và xả vài lần cho hết mùi. 
Nấu nước sôi, thả lá dứa vào luộc cùng với đác khoảng 3 phút cho sôi lại thì đổ ra rổ để ráo. 
Thơm cắt lát nhỏ, nấu nước sôi luộc sơ thơm để ra rổ cho ráo.
Chế biến:
Cho thơm vào nồi cùng với đường phèn vào nồi và bắc lên bếp cho tan hết đường. Sau đó cho hạt đác vào trộn đều và để lửa riu riu cho đến khi cạn nước. Thỉnh thoảng đảo đều cho thấm đều. 
Để nguội cho vào hủ và bỏ tủ lạnh dùng dần. 
Hạt đác rim thơm thưởng thức cùng với yaourt, trái cây tô, chè thái... cực kỳ ngon. 
 
Ngoài ra bạn có thể rim các loại trái cây hoa lá khác với công thức trên. 

 

Chúc bạn thành công và có món hạt đác rim thơm, rim dâu tằm như ý! 
Nếu bạn cần mua hạt đác tươi, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé! 
 

Đác có cũ có mới, có nhỏ, có to, có dẻo có cứng, có mềm... nên tiền nào của đó. Mọi người dùng thử đác của mình tuyển lựa sẽ thấy chất lượng nha.

Ngoài rim thơm ra, mình có 4 loại nước trái cây dùng để rim đác cực kỳ tiện lợi: nước dâu tằm + mứt dâu tằm, nước chanh dây có hạt, nước đâu tây và nước atiso đỏ. Giá 90k/chai 1 lít.

🍓 NƯỚC CỐT DÂU TÂY: cung cấp nguồn vitamin C tuyệt vời, một nguồn mangan dồi dào, nguồn chất xơ, iốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholesterol.
🍓 NƯỚC CỐT DÂU TẰM: với hàm lượng acid amin dồi dào, uống nước dâu tằm thường xuyên sẽ giúp bạn kích thích ăn ngon, ngủ sâu, điều trị các bệnh viêm khớp, bổ thận,...
🍓 NƯỚC CỐT CHANH DÂY: lượng vitamin C và vitamin A, chất béo, chất xơ, protein, khoáng chất, canxi, phốt pho, sắt, carotene, vitamin B1, B2, B3 và các acid tự do đem lại nhiều lợi ích sức khỏe đến cho phụ nữ, phòng ngừa ung thư.
🍓 NƯỚC ATISO ĐỎ: đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nguồn Vitamin dồi dào cho cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.
✅ Hương vị tự nhiên, thanh mát rất khác biệt và ngon miệng.
✅ Nước cốt đậm đặc từ trái tươi xay nhuyễn giữ trọn chất xơ, vitamin và khoáng chất, hoàn toàn nguyên chất, không phẩm màu, không hương liệu.
✅ Chế biến đảm bảo ATVSTP.
✅ Luôn có hàng mới, date xa.
✅ Quy cách: chai: 1.000ml
✅ Hạn sử dụng 1 năm.
Giá bán: 90k/chai.
🍓 MỨT DÂU TẰM NGUYÊN TRÁI: tuyển chọn những trái dâu chín mọng thơm ngon, ngọt ngào, rim với đường, theo công thức riêng từ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Không phẩm màu, không chất bảo quản, không hương liệu, không pha bột, không ướt đường.
Giá bán: 85k/hũ 300g

 

Sản phẩm được giao tận nơi và bán tại cửa hàng:
👑 ĐẶC SẢN VIỆT – Tinh tế phong vị Việt
🏠 Địa chỉ: 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, Tp.HCM
☎ Hotline: 0909.190875 - 08.1575.1875 zalo, viber luôn.
🛒 Giao hàng toàn quốc.
⭕ F: dacsanviet98

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: