CẨM NANG DU LỊCH

Top 7 món đặc sản Phan Rang thích hợp mua về làm quà cho người thân

Top 7 món đặc sản Phan Rang thích hợp mua về làm quà cho người thân

Nếu bạn chưa có gợi ý về việc sắm quà tặng người thân bằng đặc sản Phan Rang thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Nho Ninh Thuận

Đây chắc chắn là một thức quà không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới Phan Rang bởi đây là một đặc sản nổi tiếng trứ danh tại Ninh Thuận.

Những trái nho chín mọng có vị ngọt tự nhiên và đảm bảo độ an toàn sẽ là một món quà hợp lý dành cho người thân và bạn bè.

Giá bán: 195k/kg

2. Rượu nho Phan Rang

Rượu nho cũng là một đặc sản nổi tiếng khi bạn tới Phan Rang. Rượu nho ở đây được ngâm với công thức đặc biệt tạo nên một vị ngọt đặc trưng rất dễ uống, thích hợp với hầu hết tất cả đối tượng kể cả phụ nữ và người già.

Đây chính là một món quà rất trang trọng phù hợp để bạn mua về làm quà biếu cho mọi người. Bên cạnh đó, nho xanh, nho đỏ truyền thống Phan Rang cũng là một đặc sản mà bạn có thể tham khảo chọn mua làm quà.

Giá bán: 75k/chai

3. Táo xanh

Một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn để làm quà khi tới Phan Rang đó chính là đặc sản táo xanh. Những quả táo ở đây được các bác nông dân chăn chút rất kỹ lưỡng nên vô cùng an toàn.

Táo có vị ngọt tự nhiên, mọng nước nhưng rất giòn và đặc biệt hàm lượng dinh dưỡng rất cao bởi chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe.

Giá bán: 75k/kg táo bom; 50k/kg táo gió.

4. Trái da đá

Trái da đá Ninh Thuận

Trái da đá là một loại quả đặc trưng chỉ duy nhất ở Ninh Thuận mới có thể trồng được. Chính vì thế, đây là món đặc sản rất phù hợp để bạn mua về làm quà biếu cho mọi người.

Quả da đá có dạng hình tròn gần bằng quả sấu, bên trong khá cứng, khi chín có mùi thơm nồng tự nhiên, vị ngọt dịu thanh tao rất dễ ăn.

5. Tỏi Phan Rang

Một loại gia vị vô cùng thân thuộc với mỗi căn bếp gia đình Việt cũng là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà cho người thân.

Tỏi Phan Rang là một giống tỏi có chất lượng tốt với độ thơm ngon được đánh giá cao và chứa dược tính cao rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, chúng được nhiều người lựa chọn để mua về biếu tặng hoặc để sử dụng trong gia đình.

Giá bán: 250k/kg

6. Nem chua Phan Rang

Nem chua Phan Rang cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để làm quà cho những người thân yêu khi bạn đến với Phan Rang.

Với hình thức gói nem rất đẹp mắt, các nguyên liệu làm nem như thịt heo, thính gạo, lá ổi,... được chọn lựa kỹ càng, ăn vào thấy độ dai giòn từ bì heo cùng với vị cay nồng của ớt và hạt tiêu. Đây sẽ là một thức quà đặc sản không thể bỏ lỡ khi du khách đến với Phan Rang.

Giá bán: 60k/bịch 12 chiếc

7. Mực mành

Mực mành Phan Rang cũng là một đặc sản phù hợp cho bạn để mang đi làm quà cho bạn bè và người thân.

Mực ở đây được chế biến rất kỹ càng, đảm bảo chất lượng với mùi thơm đặc trưng, không bị tanh và dính, nướng lên xé thịt ra thì có màu hồng nhạt, ăn có độ dẻo dai và không bị vụn. Nếu có dịp ghé thăm Phan Rang thì đừng bỏ qua món mực mành này nhé.

Giá bán: 450k/kg.

Như vậy, Đặc sản Việt đã giới thiệu cho bạn top 7 món đặc sản Phan Rang phù hợp cho bạn mua về làm quà trong bài viết trên. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều gợi ý để có thể mua được những món đặc sản ở Phan Rang về biếu mọi người. Chúc các bạn thành công!

---

Bật mí cho bạn, các sản phẩm trên (trừ trái da đá) đều có bán tại Đặc sản Việt!

Giao hàng toàn quốc! ĐẶT MUA NGAY!

Bạn muốn đặt hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909190875 (zalo, viber)

Inbox fanpage: ĐẶC SẢN VIỆT- Tinh tế phong vị Việt

Hoặc đến mua trực tiếp tại cửa hàng: 360E Bến Vân Đồn, p1, q4, TPHCM

 

 

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: