CẨM NANG DU LỊCH

Checking 1 homestay Phan Rang gần biển siêu đẹp - Hoa Tím homestay Phan Rang

Checking 1 homestay Phan Rang gần biển siêu đẹp - Hoa Tím homestay Phan Rang

Những chuyến du lịch cuối tuần bên bạn bè, gia đình tại Phan Rang Ninh Thuận đang chờ bạn quảy ba lô lên và đi thôi. Mọi chuyện đã có hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm của Hoa Tím lo.

HOA TÍM HOMESTAY PHAN RANG là một không gian nghỉ ngơi thoáng mát trên tầng cao lộng gió với biển xanh, mây trắng, nắng vàng.

View: cửa sổ rộng mở ra hướng Nam nhìn về đường 16/4, xa xa là biển Ninh Chữ, cầu An Đông bắc qua cửa sông Dinh nối vào biển. Những đồi cát trắng, cát hồng phía xa xa cùng với những công trình điện gió trải dài ra biển và tới mũi Dinh.

Không gian nội thất: 1 phòng khách nối liền với phòng ăn và bếp thoáng mát, sạch sẽ cùng các tiện nghi để bạn có thể sinh hoạt, ăn uống, giải trí,...

2 phòng ngủ có lắp máy lạnh, rộng rãi và mát mẻ cùng với chiếc giường nệm êm ái, những bộ drap giường tuyệt đẹp cho bạn giấc ngủ ngon.

2 phòng tắm, có máy nước nóng, máy sấy tóc, các đồ dùng vệ sinh đầy đủ đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau chuyến hành trình tham quan.

Kệ sách với những tác phẩm văn học nhẹ nhàng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh để bạn sống với những kỷ niệm tuổi thơ và những tình cảm trong sáng nhất.

Tại Hoa Tím, bạn có thể biến ngày sinh nhật, lễ tình nhân, buổi hẹn hò... thành những kỷ niệm đáng nhớ.

Hoa Tím có thể đón 1 - 2 gia đình đi nghỉ cùng nhau, 1 nhóm bạn khoảng 4 - 7 người, hoặc đôi khi chỉ là 2 người yêu nhau, và đặc biệt có thể chỉ 1 mình bạn... Dù như thế nào, bạn cũng sẽ có những khoảng thời gian đẹp nhất tại nơi này.

Hoa Tím Homestay Phan Rang luôn sẵn lòng chào đón bạn.

Địa chỉ: Phú Thịnh Plaza, Mỹ Bình, Phan Rang, Ninh Thuận

Hotline: 0819.750.350

Fanpage: #hoatimhomestaypr

 

Viết bình luận của bạn:

Bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: